Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Túi xách giá rẻ, nhiều mẫu mã, chất lượng cao

Là một thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc - xưởng may Nhãn Xanh đảm bảo sẽ cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu balo và như balo học sinh, cặp laptop, ....
Đặt sản phẩm với số lượng càng lớn, quý khách sẽ nhận được mức giá càng tốt. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ hợp tác và giữ mối quan hệ lâu dài cùng phát triển với tất cả khách hàng.
Chất lượng sản phẩm rất tốt, tương xứng hoàn toàn với số tiền mà khách hàng phải bỏ ra, chúng tôi vẫn sẵn sàng cung cấp sản phẩm có balo giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Cty may gia công chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm nên sản phẩm sẽ rất ít gặp lỗi, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện sản  trước khi xuất xưởng.





Công ty TNHH Nhãn Xanh

Địa chỉ: số 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp HCM

Website: http://nonsaigon.com/
i
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com

Skype: ugly_ketty

Holine:
                          Ms Lan - 
090 292 1185
Ms Ngọc - 
091 757 8993
Ms Diễm - 
093 842 3993
          0932 185 779 – bộ phận tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates