Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Công ty may ba lô túi xách quảng cáo, quà tặng giá rẻ Nhãn Xanh

Quảng cáo rất cần thiết để khách hàng biết tới cty mình, vậy doanh nghiệp bạn đã có ý tưởng gì chưa?  Balo, balo laptop hay túi xách du lịch là những sản phẩm vô cùng thiết thực và hữu ích để các doanh nghiệp tổ chức quảng bá, phổ biến thương hiệu của mình tới khách hàng một cách nhanh chóng nhưng vẫn rất tiết kiệm .

balo quang cao

Nhãn Xanh Là một xưởng may balo ,may túi xách có hơn 5 năm hoạt động chuyên thiết kế,may và cung cấp các mặt hàng khác nhau: balo quà tặng, cặp học sinh, túi xách giá rẻ, balo laptop giá rẻ, balo quảng cáo,vali cần kéo,.. Hãy để xuong may balo xây dựng ý tưởng giúp bạn nhé, chúng tôi tư vấn và lên mẫu cho quý khách hàng hoàn toàn miễn phí.

xuong may balo

Các sản phẩm do xưởng sản xuất balô túi xách Nhãn Xanh may và gia công luôn đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc,.... sẽ đem đến cho các bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn cho tổ chức của mình nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và giá thành!
cap hoc sinh
tui xach quang cao

Chúng tôi chỉ nhận đơn hàng trên 100 cái, mong được phục vụ quý khách, mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
 Địa chỉ: 29/8/2C đường Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM
Hotline:  090 292 1185 ( Ms Ngọc)
                093 842 3993 ( Ms Lan)
                091 757 8993 ( Ms Diễm)
Email: longanfashion@gmail.com
Skype: ugly_ketty Website: www.nonsaigon.com

2 nhận xét:

 
Blogger Templates