Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

May balo túi xách theo yêu cầu, xưởng may balo túi xách giá rẻ Nhãn Xanh

Cơ sở san xuat balo tui xach theo yêu cầu, xưởng may balo túi xách giá rẻ uy tính, chất lượng.
Công ty chúng tôi chuyên may gia công túi xách , balô các loại.

- May balotúi xách du lịch


túi xách du lịch
túi xách du lịch

- May Balo, túi xách quảng cáo

balo quảng cáo
balo quảng cáo


- May balo, túi xách xuất khẩu giá rẻ


may balo
may balo


Và còn may tất cả các loại balo túi xách theo yêu cầu, balo túi xách giá rẻ nhất, uy tính nhất.

may balo túi xách
may balo theo yêu cầu


may túi xách
may túi xách theo yêu cầu



Bạn đang có nhu cầu đặt một số lượng balo, túi xách để làm quà tặng cho khách hàng, nhưng vẫn chưa biết cơ sở san xuat balo tui xach theo yêu cầu nào là nơi đáng tin cậy để đặt hàng với giá thấp nhất, mẫu mã đa dạng mà chất lượng tuyệt đối?

Hãy đến với công ty chúng tôi cơ sở san xuat balo tui xach rẻ nhất toàn quốc, kho vải lớn nhất miền nam. Với trên 5 năm kinh nghiệm trong nghành may gia công túi xách balo. Công ty chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả những đơn hàng khác nhau theo yêu cầu của quý khách.

Chúng tôi sẵng sàng:

- Nhận tư vấn thiết kế mẫu miễn phí

- Giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng tiêu chuẩn, giao hàng tận nơi đúng hẹn.

- Giá gốc xuất xưởng.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách


Nếu Quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY THNN NHÃN XANH
Địa chỉ: 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc liên hệ longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
SĐT:
Ms Ngọc - 090 292 1185
    Ms Lan - 093 842 3993










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates