Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

May túi xách du lịch - Xưởng may túi xách giá rẻ tp.hcm

may balo túi xách, tui xach du lich, balo du lịch, túi xách du lịch giá rẻ tphcm, túi xách nữ


Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh chuyên cung cấp balo du lịch, tui xach du lich cac loai.
Với 5 năm hoạt động và đội ngũ nhân viên làm việc năng động và sáng tạo chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn những chiếc balo du lịch,  tui xach du lich chất lượng, giá rẻ nhất.

túi xách du lịch
may túi xách


balo du lịch
may balo


túi xách
túi xách du lịch vải dù


Ngoài ra chúng tôi còn nhận may, gia công túi xách, balo theo yêu cầu đáp ứng nhu cầu về mẫu mã của khách hàng

Thông tin đặt hàng

Đặt hàng
Nếu bạn đã có mẫu sẵn, chúng tôi có thể cử nhân viên đến xem mẫu và báo giá trực tiếp
Nếu bạn chưa có mẫu: chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế
Sau khi đồng ý với thiết kế và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, lên mẫu và làm hàng
Đơn hàng tối thiểu thông thường: 100 cái, nhưng với khách hàng thân thiết, số lượng có thể ít hơn 100 cái
Hỗ trợ in, thêu logo lên sản phẩm: Nếu bạn muốn chi phí thấp, thì logo nên in. Nếu bạn muốn đẹp và bền: logo nên thêu.
Thời gian giao hàng
Thời gian làm mẫu: 3 ngày
Thời gian giao hàng:       
+ Đơn hàng dưới 500 cái: 10 ngày - 15 ngày
+ Đơn hàng trên 500 - 1.000 cái: 15  ngày - 20 ngày  
+ Đơn hàng trên 1.000 cái tùy thời điểm đặt hàng
Thanh toán
Đặt cọc khi đã đồng ý về mẫu thiết kế.
Thanh toán thông qua chuyển khoản hoặc đưa trực tiếp lúc giao nhận. 
Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn xin liên hệ co so san xuat balo tui xach Nhãn Xanh

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: số 21 đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:
093 842 3993 – Ms Lan
090 292 1185 – Ms Ngọc
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates