Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Chọn cặp sách học sinh phù hợp cho con

Chương trình học của các bạn nhỏ hiện nay được xem là rất nặng. với thân thể chưa phát triển nhưng các bạn có thể đã mang trên người khối lượng sách vở lên đến 4kg tới 6kg. Để giúp con mình giảm nhẹ được sức nặng khi đi học các bậc phụ huynh nên chọn cho con mình những chiếc cặp học sinh phù hợp. Sau đây là một số khinh nghiệm nhỏ từ Xuỏng san xuat balo tui xach để  bạn có thể chọn được những chiếc cặp học sinh không chỉ giảm được trọng lượng cho con mình mà còn làm cho các bé yêu thích,

cặp học sinh
cặp học sinh

Chọn những chiếc cặp học sinh có kích thước tương đối, với chât liệu mềm, khối lượng  nhẹ sẽ bớt đi phần nào sức nặng cho con mình, một điều không thể thiếu đó là có hình dáng dễ thương để thu hút sự chú ý của các bé.

balo học sinh
balo học sinh



Bạn cũng có thể chọn những chiếc cặp học sinh có tay kéo khí đó khối lượng sách vở không còn là vấn đề đói với con bạn. Các bé sẽ rất thích thú với kiểu cặp này vì những buổi đi học mệt mỏi sẽ trở thành những chuyến du lịch thú vị.


balo đi học
balo đi học



Hày liên hệ với xưỡng san xuat balo tui xach để có dược sự tư vấn nhiệt tình giúp bạn có thể chon mua cho con bạn những chiếc balo giá rẻ và phù hợp.



THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: số 21, đường C27, P. 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Website:  http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Holine:
093 842 3993 – Ms Lan
090 292 1185 – Ms Ngọc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates