Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Balo túi xách đẹp rẻ chất lượng

Xưởng san xuat balo tui xach Nhãn Xanh xin kính chào quý khách!

Ngày nay, balo túi xách là những phụ kiện đi kèm không thể thiếu đối với giới trẻ. tuy nhiên việc lựa chọn được những chiếc túi xách balo đẹp, rẻ và chất lượng là một điều không hề dễ dàng. Vì vậy cơ sở  san xuat balo tui xach Nhãn Xanh đã đưa ra nhiều loại balo túi xách phù hợp với thị trường có mức giá hợp lý và chất lượng.

Xưởng san xuat balo tui xach Nhãn Xanh đã chia balo túi xách ra thành 4 loại để sự lựa chọn của khách hàng được dễ dàng hơn.

Balo laptop
Laptop là vật dụng tương đối nặng nên yêu cầu balo phải đủ bền để chịu đựng sức nặng của laptop. Để đáp ứng yêu cầu đó mà không mất đi vẻ đẹp của chiếc balo bạn đeo trên người xưởng may balo túi xách đã cho ra nhiều sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và chất lượng.

balo laptop
Balo laptop

Cặp laptop
Ngoài balo laptop xưởng san xuat balo tui xach còn đưa 1 loại sản phẩm để đựng laptop tốt đó là cặp laptop. Sẽ tùy thuộc vào sở thích của từng người có thể chọn lựa cặp hay balo.

cặp laptop
Cặp laptop

Túi xách du lịch
Để có một chuyến du lịch trọn vẹn bạn không thể thiếu những chiếc ba lô túi xách du lịch. xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh cũng đã cho ra những chiếc balo túi xách du lịch thời thượng và phong cách.

balo du lịch
balo du lịch



túi xách du lịch
túi xách du lịch


Cặp học sinh
Không chỉ hướng về đối tượng trẻ xưởng may ba lô túi xách chúng tôi còn quan tấm đến đối tượng học sinh nên đã đưa ra sản phẩm cặp học sinh. Chúng tôi hiểu được tâm lí của cá bạn nhỏ nên đã cho ra những chiếc cặp học sinh có hình thù bắt mắt phù hợp với mọi sở thích của cả các bé trai và gái.

cặp học sinh
cặp học sinh




Thông tin liên hệ


CÔNG TY THNN NHÃN XANH
Địa chỉ: 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc liên hệ longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
SĐT:
Ms Ngọc - 090 292 1185
Ms Lan - 093 842 3993
Website: http;//nonsaigon.com/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates