Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Nhãn Xanh-Lựa chọn túi xách du lịch cho những chuyến đi dài

Chào các bạn, các bạn đang băn khoăn rằng chỗ nào bán tui xach du lịch, balo du lịch bền, đẹp và giá rẻ. Nếu đúng như vậy các bạn nên ghé thăm xưởng san xuat balo tui xach của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi đang bán các loại tui xach du lịch, balo du lịch được coi là chất lượng nhất hiện nay.Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chất lượng và đúng giá.


túi xách du lịch
túi xách du lịch


balo du lịch
balo du lịch

Khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi hợp tác cùng xưởng may balo túi xách chúng tôi, bên cạnh việc lựa chọn những mẫu balo du lịch, tui xach du lịch có sẵn, chúng tôi còn tư vấn và giúp khách hàng lên ý tưởng cho mẫu mới theo yêu cầu.





may túi xách
may túi xách


Song song với chất lượng tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ, xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh còn mang đến cho các đối tác nhiều ưu đãi:
+ Miễn phí tư vấn và lên mẫu
+ Hỗ trợ các đơn hàng với số lượng lớn
+ Chiết khấu cao cho các đơn hàng lớn và Khách hàng thân thiết


Thông tin đặt hàng:
- Nếu bạn đã có mẫu sẵn, chúng tôi có thể cử nhân viên đến xem mẫu và báo giá trực tiếp
- Nếu bạn chưa có mẫu: chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế
- Sau khi đồng ý với thiết kế và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, lên mẫu và làm hàng
- Đơn hàng tối thiểu thông thường: 100 cái, nhưng với khách hàng thân thiết, số lượng có thể ít hơn 100 cái
Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách. Mọi thông tin xin liên hệ xưởng san xuat balo tui xach Nhãn Xanh

Thông Tin Liên Hệ
Công Ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
Ms Ngọc - 090 292 1185
Ms Lan - 093 842 3993






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates