Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

May balo hàng hiệu, đẹp và chất lượng

Bỏ lại sau lưng những vui buồn đã qua của năm cũ, hãy chào đón năm mới 2015 bằng những chuyến du lịch qua các vùng miền trên đất nước Việt Nam. Và còn gì bằng nếu đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi đó là các sản phẩm của Nhãn Xanh, công ty chuyên may balotúi xách giá rẻ tại Việt Nam.
Sở hữu đội ngũ sáng tạo nhiều kinh nghiệm và công nghệ hiện đại, công ty may balo Nhãn Xanh cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đa dạng như vali kéo, túi xách giá rẻ, ba lô du lịch...
tui xach gia re
túi xách giá rẻ
co so san xuat balo tui xach
cơ sở sản xuất balo túi xách

Túi du lịch của chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, nhiều kích cỡ. Vì vậy, chúng tôi có thể đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng.
xuong may balo
xưởng may balo
chuyen san xuat balo tui xach
chuyên sản xuất balo túi xách
Bên cạnh việc đặt may balo, các doanh nghiệp có thể in hoặc thêu hình ảnh, logo của công ty bạn trên vali kéo, túi xách giá rẻ, cặp học sinh, balo laptop... đây là một phương tiện quảng cáo có hiệu quả, tiết kiệm.
Ngoài ra, đặt hàng với số lượng tối thiểu là 100 sản phẩm, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong việc lên mẫu và thanh toán, giao hàng trên toàn quốc. 
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá nếu bạn có nhu cầu.


CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
Địa chỉ: 21 đường C27, P12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Website: http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 
Ms Ngọc - 090 292 1185
Ms Lan - 093 842 3993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates