Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Cơ sở sản xuất balo túi xách chất lượng giá rẻ

Bạn đang tìm một cơ so may balo túi xách giá rẻ để may gia công số lượng lớn balo, túi xách cho đơn hàng của mình?
Bạn đang tìm một cơ sở san xuat balo tui xach uy tính, chất lượng để đặt may số lượng lớn balo, túi xách?

Hãy đến với Cơ sở san xuat balo tui xach chất lượng giá rẻ Nhãn Xanh. Chúng tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành san xuat balo tui xach, có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, luôn làm việc năng đông và sáng tạo sẽ mang đến cho bạn những chiếc balo, túi xách giá rẻ chắc chắn từ từng đường may nhỏ nhất.

may túi xách
may túi xách


may balo
may balo

Với nhiều năm kinh nghiệm may balo túi xách giá rẻ cho các đơn hàng  phục vụ sản xuất, quảng cáo.. Xưởng may balo túi xách Nhãn Xanh luôn tự hào về chất lượng sản phẩm của mình luôn làm hài lòng quý khách từ chất lượng đến giá cả.
Các mẫu balo túi xách
- Balo, túi xách du lịch

balo du lịch
balo du lịch

túi xách du lịch
túi xách du lịch


Balo, túi xách quảng cáo

balo quảng cáo
balo quảng cáo


- Balo, cặp học sinh

cặp học sinh
Cặp học sinh
Đặt hàng
Nếu bạn đã có mẫu sẵn, chúng tôi có thể cử nhân viên đến xem mẫu và báo giá trực tiếp
Nếu bạn chưa có mẫu: chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế
Sau khi đồng ý với thiết kế và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, lên mẫu và làm hàng
Đơn hàng tối thiểu thông thường: 100 cái, nhưng với khách hàng thân thiết, số lượng có thể ít hơn 100 cái
Hỗ trợ in, thêu logo lên sản phẩm: Nếu bạn muốn chi phí thấp, thì logo nên in. Nếu bạn muốn đẹp và bền: logo nên thêu.
Thời gian giao hàng
Thời gian làm mẫu: 3 ngày
Thời gian giao hàng:       
+ Đơn hàng dưới 500 cái: 10 ngày - 15 ngày
+ Đơn hàng trên 500 - 1.000 cái: 15  ngày - 20 ngày  
+ Đơn hàng trên 1.000 cái tùy thời điểm đặt hàng
Thanh toán
Đặt cọc khi đã đồng ý về mẫu thiết kế.
Thanh toán thông qua chuyển khoản hoặc đưa trực tiếp lúc giao nhận. 
Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn xin liên hệ co so san xuat balo tui xach Nhãn Xanh

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Nãn Xanh
Địa chỉ: Số 21, Đường C27, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Website:  http://nonsaigon.com/
Holine:
093 842 3993 – Ms Lan
090 292 1185 – Ms Ngọc
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates