Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chọn quà tri ân với xưởng sản xuất balo

Ngày nay các nhà kinh doanh sử dụng quà tặng không chỉ để gửi lời tri ân đến khách hàng mà còn thể hiện sự hợp tác lâu dài giữa hai bên. Nhưng liệu các nhà kinh doanh đã chọn đúng quà tặng?
Với nhiều tiện ích như: bền, thiết kế thời trang, dễ sử dụng và thể hiện phong cách, những chiếc balo hay túi xách du lịch, vali cần kéo...của xưởng sản xuất balo Nhãn Xanh chúng tôi thực sự là những món quà đầy ý nghĩa đối với đối tác của quý công ty.
balo xuat khau
balo xuất khẩu
balo quang cao
Balo quảng cáo
Thích hợp với mọi người dùng
Các sản phẩm như balo laptop, túi xách của xưởng sản xuất balo chúng tôi đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, thích hợp cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi, đặc biệt nếu quý công ty nằm trong tổ chức giáo dục.
may balo tui xach
cặp học sinh
may tui xach
may túi xách
Có thể sử dụng trong mọi thời tiết
Sử dụng sản phẩm làm quà tặng của xưởng sản xuất balo chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với việc sử dụng các nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt và bền trong sản xuất như vải nỉ, vải bố...nên các sản phẩm như cặp học sinh, vali cần kéo, túi xách du lịch của chúng tôi rất bền chặt, khó hư hỏng trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
xuong san xuat balo
xưởng sản xuất balo
Công cụ quảng bá
Sử dụng balo hay túi xách để làm quà tặng còn giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty của bạn thông qua việc in logo, khẩu hiệu và tên công ty lên sản phẩm. Với công nghệ hiện đại và sáng tạo của đội ngũ thiết kế, chắc chắn xưởng may balo chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng trong các thiết kế.
Chúng tôi nhận giao hàng trong và ngoài nước.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: Số 21, đường C27, Q.Tân Bình, Tp. HCM
Website: http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
Ms Ngọc - 090 292 1185
Ms Lan - 093 842 3993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates