Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Sản xuất balo thời trang giá rẻ

Xưởng sản xuất balo Nhãn Xanh luôn quan tâm đến nhu cầu cũng như tính thời trang trong các thiết kế của mình để gia tăng sự yêu thích của khách hàng.
Nhận biết được điều đó, hãng sản xuất balo Nhãn Xanh luôn cho ra các mẫu balo, vali kéo, túi xách giá rẻ mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm đông các bạn trẻ yêu thích du lịch theo đoàn lớn hay các tổ chức sự kiện, giáo dục.
chuyen san xuat balo tui xach
Chuyên sản xuất balo túi xách
san xuat balo laptop
Sản xuất balo laptop

Bạn là dân yêu phượt
Một chiếc balo hay vali kéo cỡ to sẽ rất phù hợp với các bạn trong các chuyến phượt. Với thiết kế rộng và làm từ các loại vải chuyên dụng như vải nỉ, vải bố...có lớp chống thấm và cách nhiệt, vali kéo của Nhãn Xanh là sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến phượt của bạn.
vali kéo
vali kéo

Các tổ chức giáo dục
Sẽ rất hạnh phúc cho các em học sinh khi nhận được quà tặng năm mới hay khen thưởng là những chiếc balo hay cặp học sinh từ trường của mình, chẳng hạn như trung tâm ngoại ngữ, cơ quan của bố mẹ...Phù hợp nhất là những chiếc cặp, balo có thiết kế thú vị. Chúng tôi cũng chú trọng thiết kế chống cong cột sống và xốp ở phần lưng để đỡ gánh nặng cho lưng.
cap hoc sinh
Cặp học sinh

Đến với xưởng sản xuất balo chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.
Đặt hàng: (đơn hàng tối thiểu 100)
- Nếu bạn đã có mẫu sẵn, chúng tôi có thể cử nhân viên đến xem mẫu và báo giá trực tiếp
- Nếu bạn chưa có mẫu: chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế
- Sau khi đồng ý với thiết kế và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, lên mẫu và làm hàng
Mọi chi tiết xin liên hệ thêm thông tin bên dưới.

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
Địa chỉ: 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Website: http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Hotline: 
Ms Ngọc - 090 292 1185
Ms Lan - 093 842 3993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates