Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

3 Bí mật lớn về công ty sản xuất balo Nhãn Xanh. Bạn đã biết?

Xưởng may balo Nhãn Xanh luôn tạo ra những dấu ấn riêng cho mình trong sản xuất balo du lịch, balo quảng cáotúi xách du lịch giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh. Nếu như tính cách làm nên mỗi con người thì đối với xưởng may balo chúng tôi đó chính là :"Hoàn hảo trong thiết kế, sắc sảo trong đường nét và tận tâm với khách hàng."
may ba lo
may ba lo

Hoàn hảo trong thiết kế
Bên cạnh các thiết kế sẵn có, xưởng may balo Nhãn Xanh luôn không ngừng nghiên cứu, tuyển mộ những nhân viên xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế, đồ họa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất về kiểu dáng: balo quảng cáo, balo xuất khẩu vali kéo, cặp học sinh...
san xuat tui xach
sản xuất túi xách

Sắc sảo trong đường nét
Đường nét thiết kế sắc sảo là một trong những điểm mạnh và là ưu thế của chúng tôi, khác với các hãng khác sản phẩm có thể bị xờn, sút chỉ, nhưng tại xưởng may balo Nhãn Xanh, bạn đừng bận tâm về chuyện đó, bởi công ty sở hữu quy trình công nghệ sản xuất balo vào loại hiện đại bậc nhất tại Tp. HCM, Bên cạnh đường nét, chất liệu cũng là yếu tố cần được nhắc tới. Việc sử dụng chất liệu chuyên dụng cho ngành sản xuất balo như vải nỉ, vải bố PU, vải bố PVC...càng làm tăng thêm vẻ đẹp và độ bền của những chiếc túi xách, balo xuất khẩu, balo quảng cáo...
cong ty tui xach
công ty túi xách

Tận tâm với khách hàng
Phương châm: Làm hài lòng khách hàng luôn là tôn chỉ hàng đầu của công ty. Không chỉ phục vụ tận tình mà xưởng may balo Nhãn Xanh còn tri ân Khách hàng thân thiết trong những sự kiện của mình. 

tui xach du lich gia re
túi xách du lịch gia rẻ


CÔNG TY THNN NHÃN XANH
Địa chỉ: 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Email: longanfashion@gmail.com hoặc liên hệ longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
SĐT:
Ms Ngọc - 090 292 1185
Ms Lan - 093 842 3993
Website: http;//nonsaigon.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates