Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

May balo phục vụ quảng bá thương hiệu, làm quà tặng giá rẻ

Việc may balo hay túi xách du lịch được đa số các công ty kinh doanh hiện nay lựa chọn để giới thiệu và quảng bá hình ảnh của công ty mình. Điều đó không chỉ giúp công ty giảm chi phí mà công ty còn có thể tranh thủ điều này để đến gần hơn với người tiêu dùng, tăng tính nhân văn của tổ chức so với việc chỉ giới thiệu trên truyền hình.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất balogia công túi xách, đặc biệt là may balo quảng cáo, may balo Nhãn Xanh chúng tôi tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực này bởi chất lượng và giá tốt nhất thị trường.
co so san xuat balo tui xach
cơ sở sản xuất balo túi xách
may tui xach
may túi xách

Quy mô sản xuất lớn với 2 xưởng tại Bà Rịa Vũng Tàu và Tp. Hồ Chí Minh, chuyên gia công túi xáchsản xuất balo, công ty may balo chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như Mỹ, Úc, Campuchia, Đông Nam Á...
xuong may balo
xưởng may balo
may balo quảng cáo

Xưởng sản xuất balo chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc. Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá miễn phí.
Hân hạnh cùng hợp tác với quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
Địa chỉ: 21 đường C27, P12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Website: http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
Ms Ngọc - 090 292 1185
Ms Lan - 093 842 3993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates