Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Xuong may balo tui xach du lich, balo quang cao, balo qua tang

Bạn đang tìm phương án để quảng bá sản phẩm, hình ảnh của doanh nghiệp mình.
Bạn đang muốn gửi lời tri ân đến với những hách  hàng thân thiết.
Bạn đang muốn gắn kết mối quan hệ mọi người trong công ty bằng những chuyến du lịch với những chiếc balo đồng phục.

Hãy để xưởng san xuat balo tui xach Nhãn Xanh đáp ứng những yêu cầu của bạn. Chúng tôi tự tin là cơ sở may balo túi xách hàng đầu với bề dầy 5 năm hoạt động sẽ mang lại cho bạn những lựa chọn hàng đầu.
 Xưởng san xuat balo tui xach chúng tôi có rất nhiều sản phẩm đa dạng sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.
 Nếu bạn đang muốn quảng bá sản phẩm hình ảnh của doanh nghiêp, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm balo quảng cáo. túi xách quảng cáo. 


balo quảng cáo
may balo quảng cáo

túi xách quảng cáo
may túi xách giá rẻ



Cuối năm là thời điểm công ty bạn tổ chức đi du lịch, bạn muốn thể hiện sự đoàn kết của  các đồng nghiệp. Đừng lo đã có cơ sở san xuat balo tui xach Nhãn Xanh sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chúng tôi đã cho ra các kiểu balo tui xach du lich hiện đại, phù hợp.



túi xách du lịch
may tui xách


 balo du lịch
may balo


Đặt hàng
Nếu bạn đã có mẫu sẵn, chúng tôi có thể cử nhân viên đến xem mẫu và báo giá trực tiếp
Nếu bạn chưa có mẫu: chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ thiết kế
Sau khi đồng ý với thiết kế và giá cả, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng, lên mẫu và làm hàng
Đơn hàng tối thiểu thông thường: 100 cái, nhưng với khách hàng thân thiết, số lượng có thể ít hơn 100 cái
Hỗ trợ in, thêu logo lên sản phẩm: Nếu bạn muốn chi phí thấp, thì logo nên in. Nếu bạn muốn đẹp và bền: logo nên thêu.
Thời gian giao hàng
Thời gian làm mẫu: 3 ngày
Thời gian giao hàng:      
+ Đơn hàng dưới 500 cái: 10 ngày - 15 ngày
+ Đơn hàng trên 500 - 1.000 cái: 15  ngày - 20 ngày
+ Đơn hàng trên 1.000 cái tùy thời điểm đặt hàng
Thanh toán
Đặt cọc khi đã đồng ý về mẫu thiết kế.
Thanh toán thông qua chuyển khoản hoặc đưa trực tiếp lúc giao nhận.
Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn xin liên hệ co so san xuat balo tui xach Nhãn Xanh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Nhãn Xanh
Địa chỉ: số 21 đường C27, P.12, Quận Tân Bình
Holine;
Ms Ngọc - 090 292 1185
Ms Lan - 093 842 3993
Website: http://nonsaigon.com/
Email: longanfashion@gmail.com hoặc longanfashion@yahoo.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates