Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Nhãn Xanh, chuyên may balo túi xách chất lượng cao

Đã có mặt và hoạt động trên thị trường hơn 5 năm, công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balotúi xách du lịch luôn hài lòng và tự hào về những thành công mà công ty đạt được, đặc biệt đối với các dòng sản phẩm balo, cặp học sinh, vali kéo, balo laptop, túi xách du lịch chất lượng và uy tín của mình đã được khách hàng kiểm chứng và công nhận.
gia cong tui xach balo
Gia công túi xách, balo

Việc phục vụ hơn 1000 doanh nghiệp lớn và nhỏ khác nhau trong thời gian qua đã giúp công ty tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc may balo, túi xách du lịch đó là nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đồng thời nâng cao khả năng phục vụ khách hàng.
cong ty may balo tui xach
Công ty may balo túi xách
tui xach gia re tp hcm
túi xách du lịch giá rẻ tp. HCM


Chúng tôi vô cùng cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm của Nhãn Xanh.
Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đầu tư và phát triển hơn nữa công nghệ cũng như đào tạo đội ngũ nhân công mỗi lúc một nâng cao tay nghề hơn để có thể đáp ứng và phục vụ thêm nhiều doanh nghiệp hơn nữa.

Công ty TNHH Nhãn Xanh - chuyên may balo túi xách
VP: số 21 đường C27, F12, Tân Bình, TP HCM
Website: http://www.nonsaigon.com
Email: longanfashion@gmail.com hoặc nhanxanh.info02@gmail.com
Skype: ugly_ketty
Hotline:
+ 090 292 1185 (Ms Ngọc)
+ 093 842 3993 (Ms Lan)
+ 091 757 8993 (Ms Diễm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates