Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Sản xuất balo túi xách bền, đẹp, cá tính chho người sử dụng

Là một thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc và sản xuất balo túi xách, xưởng may balo Nhãn Xanh luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ giới hạn trong những sản phẩm dành cho việc cất, đựng đồ như balo, túi xách hay cặp laptop, công ty còn có các dòng sản phẩm khác như cặp học sinh, nón, áo khoác...

Giá rẻ đầy ưu đãi cho khách hàng
Với đơn hàng tối thiểu là 100 sản phẩm, xưởng may balo chúng tôi luôn có những ưu đãi lớn dành cho khách hàng: tri ân, chiết khấu cao, tích lũy trở thành khách hàng thân thiết. Không dừng lại ở đó, đơn hàng với số lượng càng lớn, quý khách sẽ nhận được mức giá càng tốt. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ hợp tác và giữ mối quan hệ lâu dài cùng phát triển với tất cả khách hàng.
san xuat balo
sản xuất balo

Sản xuất balo túi xách chất lượng cao
Chất lượng luôn được đảm bảo, sản phẩm balo, túi xách trước khi xuất khỏi xưởng may balo đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo không có bất kỳ lỗi nào làm phiền lòng khách hàng.
balo du lich
balo du lịch
may tui xach gia re
may túi xách giá rẻ

Thủ tục nhanh chóng, chặt chẽ trong hợp tác
Đặt hàng
Khách hàng có thể chọn bất cứ mẫu sản phẩm nào có sẵn trên Website: http://nonsaigon.com/ hoặc nếu có mẫu riêng hay yêu thích thiết kế mới, nhân viên của chúng tôi sẽ lên mẫu tư vấn và báo giá miễn phí cho quý khách hàng.
Hợp đồng sẽ được ký kết khi đã có sự đồng thuận về thiết kế, thương lượng.
Bảo hành
Sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày được giao nhận.

Công ty sản xuất balo túi xách Nhãn Xanh
VPTT: 21 đường C27, P.12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Email: longanfashion@gamil.com 
Skype: ugly_ketty
Điện thoại: Ms Ngọc - 090 292 1185 hoặc Ms Lan - 093 842 3993

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates