Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Quảng cáo tiết kiệm với balô túi xách quà tặng Nhãn Xanh

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao doanh nghiệp cần phải quảng cáo?
Thật ra quảng cáo chủ yếu là để tung sản phẩm hay dịch vụ mới ra thị trường, hay để xây dựng sự nhận biết thương hiệu và để thu hút thêm khách hàng mới. 
quang cao san pham

Quảng cáo luôn là phương thức hàng đầu để khách hàng biết tới doanh nghiệp mình. Quảng cáo là để tìm khách hàng mới. Bạn có biết rằng hầu hết khách hàng mới của bạn là từ nguồn khách hàng cũ ko? Vậy làm sao có thể tận dụng nguồn quảng cáo từ khách hàng cũ của mình?




lam sao tot

Thật dễ dàng khi bạn sử dụng phương thức quảng cáo thông qua các sản phẩm quà tặng quảng cáo có in, thêu logo công ty mình.
Bạn nghĩ sao nếu luôn đồng hành với khách hàng của bạn trên mọi nẻo đường là những chiếc balo, túi xách hình ảnh và thương hiệu của cty bạn? Nó chắc chắn sẽ luôn thu hút được mọi ánh nhìn đấy.
balo quang cao



Xưởng may balo,túi xách Nhãn Xanh với phương châm uy tín và chất lượng sẵn sàng đáp ứng quý khách hàng với những sản phẩm tối ưu nhất nhưng giá cả vẫn phải chăng. Xưởng may Nhãn Xanh nhận đặt may balo,túi xách, balo laptop, cặp học sinh... theo yêu cầu của quý khách.

may balo


tui xach quang cao


Với 5 năm kinh nghiệm trong ngành may balo, túi xách, balo laptop... quảng cáo với nhiều dối tác trong và ngoài nước, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.


CÔNG TY TNHH NHÃN XANH
29/8/2C đường Tân Quý, quận Tân Phú, Tp HCM

Email: longanfashion@gmail.com

Website: http://nonsaigon.com Skype: ugly_ketty

Hotline:
Ms Lan - 093 842 3993
 Ms Diễm - 091 757 8993

 Ms Ngọc - 090 292 1185


Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates